วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2556

[squareloft/one2up/filecondo] I-Spy พยัคฆ์ร้ายใต้ดิน [2002] ++ ผลงาน Action Comedy สุดฮา ของคู่หูเฉพาะกิจ ในปฏิบัติการสุดอันตราย ++ Encode.H.264.720p. [Sound + Sub:Thai / English][Modified]-[พากย์ไทย]

 I-Spy พยัคฆ์ร้ายใต้ดิน [2002] ++ ผลงาน Action Comedy สุดฮา ของคู่หูเฉพาะกิจ ในปฏิบัติการสุดอันตราย ++ Encode.H.264.720p. [Sound + Sub:Thai / English][Modified]-[พากย์ไทย][squareloft/one2up/filecondo]



            จากซี่รีย์ชื่อดังในยุค 60s. ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ Action ผสม Comedy สุดฮาในปี 2002  ผลงานการรวมตัวเฉพาะกิจของคู่หูสายลับคู่ใหม่อย่าง Eddie Murphy  (เอ็ดดี้ เมอร์ฟี่) และ Owen Wilson (โอเว่น วิลสัน) ที่นิสัยต่างกันสุดขั้ว คนหนึ่งคือยอดนักมวยจอมโวจ้อไม่หยุด   อีกคนคือสายลับจอมเพี้ยนเมื่อต้องมารวมตัวเพื่อปฎิบัติภารกิจสุดอันตราย ความมันส์แบบฮา ๆ จึงเกิดขึ้น I-Spy  พยัคฆ์ร้ายใต้ดิน เรื่องนี้ จึงเป็นผลงานที่ผมอยากนำเสนอให้คอหนังที่เคยชมและชื่นชอบได้เก็บสะสม หรือหากท่านใดไม่เคยชมขอแนะนำเลยครับเรื่องนี้ รับประกันความฮาครับ


เรื่องย่อ
 เจ้าหน้าที่พิเศษ อเล็กซ์ สก็อตต์ (Owen  Wilson) และแชมป์เปี้ยนมวยโลกรุ่นมิดเดิ้ลเวท  เคลลี่ โรบินสัน (Eddie  Murphy ) มีเหตุต้องมาจับคู่กันอย่างเสียไม่ได้ในภารกิจท้าตายเพื่อจะนำ สวิทช์เบลด สุดยอดเทคโนโลยีเครื่องบินสอดแนมลำล่าสุดของรัฐบาลอเมริกากลับคืน แต่เครื่องบินลำนี้กลับตกไปอยู่ในมือของจอมวายร้ายพ่อค้าอาวุธ  อาร์โนลด์ กันดาร์ส (Malcolm  McDowell) ซึ่งมีแผนจะนำไปขายทอดตลาดให้พวกผู้ก่อการร้ายนำไปติดหัวรบนิวเคลียร์  และกันดาร์สจะนัดรวมตัวผู้ก่อการร้ายจากทั่วโลกเพื่อประมูลสวิทช์เบลด ในคืนที่เค้าซึ่งนิยมชมชอบในกีฬาชกมวยจะจัดมวยไฟล์หยุดโลกขึ้นที่เมืองบูดาเปสท์  ซึ่งเป็นการชกระหว่าง เคลลี่ โรบินสัน ยอดมวยจอมโวฝั่งอเมริกาเจ้าของสถิติไม่เคยแพ้ใคร กับยอดนักมวยแชมป์โลกฝั่งยุโรปซึ่งเป็นนักมวยในสังกัดของอาร์โนลด์ กันดาร์ส และในค่ำคืนนั่นเองอาร์โนลด์ กันดาร์สจะจัดการประมูลขึ้น  และนี่คือเหตุผลที่รัฐบาลอเมริกาต้องสั่งปฎิบัติการลับสุดยอดจัดรวมตัวร่วมมือกันของคู่สายลับเฉพาะกิจ อเล็กซ์ สก็อตต์ และ เคลลี่ โรบินสัน ในปฎิบัติสุดระห่ำ สุดเพี้ยน ของคู่หูสายลับคู่นี้  ในการหยุดยั้งแผนการร้ายของพ่อค้าอาวุธสงครามตัวเอ้ และนำสุดยอดเครื่องบินกลับคืนมา  !!!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น